พอดีรีเลย์ติดรถตัวเก่าญี่ปุ่นเสีย เลยใช้ของซูซูกิ rc 110 แทน แต่มันมีสายไฟ 2 เส้น(เหลืองแดง กับ เขียวแดง)
ตัวเก่าญี่ปุนมันจะมีเส้นเดียว(เหลืองเขียว) เลยต่อของตัวใหม่เส้นเหลืองแดงเสียบแทนสายเดิมไปหาสต าร์ทมือ
แล้วอีกเส้นที่เหลือ(เขียวแดง) ช่างปลอกสายแล้วเอาไปต่อน๊อตโคลงรถ ต่อถูกหรือเปล่า
สังเกตูดูไฟแบตจะหมดไวมาก ชาร์ตแบตเต็มกดสตาร์ทมือได้ แต่พอทิ้งไว้ไม่นานแบตจะอ่อนลง เป็นเพราะต่อสายเขียวแดงลงโครงหรือเปล่า
ถ้าเราตัดสายเขียวแดงทิ้งเลยได้ใหม เพราะเหมือนจะเป็นไฟไปหาสวิทช์คลัช (ที่เวลาเข้าเกียร์ไว้ ต้องบีบคลัชถึงสตาร์ทได้) ใช่หรือเปล่า
ตอนนี้ยังไม่กล้าลอง ขอผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วย ขอบคุณจ้า
มีรูปมาด้วย
ก่อนตัดสาย
หลังตัดสายไฟแล้วใช้เส้นเหลืองแดงเสียบแทนสายเดิมไปห าสตาร์ทมือ
แล้วเส้นเขียวแดงที่เหลือเราจะตัดทิ้งเลยได้หรือเปล่ า เพราะต่อลงโครงเหมือนไฟจะหมดไว
Bookmarks