อยากทราบเรื่อง คลัช 2 แรง ครับ
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 4 จากทั้งหมด 4

ชื่อกระทู้: อยากทราบเรื่อง คลัช 2 แรง ครับ

  1. #1
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Apr 2012
    ข้อความ
    430
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    13

    มาตรฐาน อยากทราบเรื่อง คลัช 2 แรง ครับ



    อยากทราบว่า คลัช 2 แรง เค้านิยมใส่ Px150 ไหมอ่ะครับ
    ถ้าใส่แล้วจะดียังไงแล้วจะมีข้อเสียยังไงบ้างหรอครับ
    รบกวนผู้รู้ตอบหน่อยนะครับ

  2. #2
    pansak_vespa's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    ข้อความ
    266
    ขอบคุณ
    1
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน

    ผมใส่อยู่นะครับ ก็ขี่สนุกดีครับ รถแรงขี้น ถ้าชอบขี่ไม่เร่งไม่รีบ ไม่แรง ก็อาจจะไม่ชอบก็ได้ครับผม ความเห็นส่วนตัวครับ ปล.เดี๋ยวนี้คนโพสตอบน้อยจัง แต่เห็นมีคนมาดูเยอะ แต่ตอบน้อยเดียว
    0884-112-994 จิ๋วครับ whatsapp มาคุยกันได้ครับ
    facebook https://www.facebook.com/profile.php?id=100001248693554

    ขอเพียงแค่ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึงที่จุดหมาย โปรดจงมั่นใจที่ทำลงไปนะถูกแล้ว

  3. #3
    Senior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2013
    ข้อความ
    380
    ขอบคุณ
    2
    ได้รับขอบคุณ 23 ครั้ง ใน 23 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    11

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ khirin102 อ่านข้อความ
    อยากทราบว่า คลัช 2 แรง เค้านิยมใส่ Px150 ไหมอ่ะครับ
    ถ้าใส่แล้วจะดียังไงแล้วจะมีข้อเสียยังไงบ้างหรอครับ
    รบกวนผู้รู้ตอบหน่อยนะครับ
    ครัช2แรงคือ ครัชที่ทำงานได้เงินมากกว่าครัช1แรงครับ

    ครัชสองแรงต่างจากปรกติ คือ มีสปริงเพิ่มขึ้นมาอีก 1 อันครับผม
    เพิ่มมาเพื่อ ทำหน้าที่กดแผ่นครัชได้ดีขึ้นกว่าเดิมครับผม

    แตกต่างจากครัชปรกติมากมั้ย?
    แตกต่างครับผม แต่จะมากจะน้อย นานาจิตตังครับผม

    เมื่อเพิ่มสปริงมาจากครัชปรกติ นั่นหมายถึง การเข้าเกียร์สำหรับรถที่รอบเครื่องรุนแรงกว่าปรกติ( รถทำเครื่องมา)
    แผ่นครัชจะจับได้ดีกว่าครับผม

    แต่ ทั้งนี้ทั้งนั้น มันก็อยู่ที่ผ้าครัชด้วยครับ
    ถ้าผ้าครัชห่วยๆ ใส่ไปก็ไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ครับผม

  4. #4
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Mar 2015
    ข้อความ
    1
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน


    ข้อเสีย
    1.เวลากำครัชจะแข็งขึ้น
    2.เสียเงินในการทำ

    ข้อดี
    1.รถแรงขึ้น ตามที่คุณ Vespalia ตอบ "ครัช2แรงคือ ครัชที่ทำงานได้เงินมากกว่าครัช1แรงครับ"

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •