เกี่ยวกับการสตาทรูดครับ
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7

ชื่อกระทู้: เกี่ยวกับการสตาทรูดครับ

  1. #1
    Humnoi Member ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    โบราณแมน อะจึ๋งๆปู้นๆ
    ข้อความ
    567
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน เกี่ยวกับการสตาทรูดครับ



    เวสป้าสปิ้น 150 มันสตาทแบบรูดไปเลยหลายรอบครับ บางจังหวะถึงจะติด แต่ว่าขาสตาทจะเด้งกลับอยู่ครับ น่าจะเกิดจากอะไรครับ พึ่งไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมา ใส่เยอะเกี่ยวมั้ยครับ อยากทราบว่าเกิดจากอะไร ช่วยแนะนำวิธีซ่อมด้วยครับ ถ้ามีรูปหรือวิธีอย่างละเอียดจะขอบคุณมากเลยครับ เพราะว่าแถวบ้านผมร้านซ่อมไม่มีเลย อยู่ชนบทมาก ถ้าต้องทำเองจะได้สั่งอะไหล่มาลุยเลยครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าครับผม
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม : 30-09-2009 เมื่อ 20:44



    ปาล์มโบราณแมน สองล้อจัตุรัส'46

  2. #2
    Member
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    163
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ผมว่าน่าจะเกิดจากฟันลูกสตาทมันสึกต้องผ่าเครื่องครั บเปลี่ยนลูกสตาทอันละประมาน250-300มั้งครับรถพวก 64 super มันจะเป็นพวก 13 ฟัน สปิ้น 12 ฟัน หรืออีกรณีคือเจดีย์เกียชั้นบนสุดสีกครับ เอาไปเจียทำร่องเกียใหม่ก็ได้แต่ลองเปลี่ยนลูกสตาทดู ก่อนดีกว่า ผ่าเครื่องก็ใช้ประเก็นชุดนึงตามรุ่นรถ กาวบอนท์ น้ำมันเครื่อง ครับ

  3. #3

    มาตรฐาน

    ขอถามเรื่องใกล้เคียงด้วย ครับ

    ถ้าคันสตาร์ทมันเชิดสูงกว่าปกติ นี้ ต้องแก้ต้องเปลี่ยนอะไร ดีครับ

    ปลายคันสตาร์ทตำแหน่งมันสูงใกล้ฝาเครื่องแล้วครับ ปกติรถทั่วไปผมเห็นว่ามันอยู่ที่ระดับพื้นรถอ่ะครับ

  4. #4
    Member
    วันที่สมัคร
    May 2009
    ข้อความ
    163
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ผมใช้วิธีเผาแล้วดัดเอาครับ

  5. #5
    Humnoi Member ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    โบราณแมน อะจึ๋งๆปู้นๆ
    ข้อความ
    567
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    มาตรฐาน

    ขอบคุณ คุณกวงมากครับที่ช่วยให้คำแนะนำทางโทรศัพท์ แต่ผมลืมบอกไปอีกอย่างนึงไม่รู้ว่าเกี่ยวกันมั้ย คือเวลาผมขับไปเรื่อยๆแล้วเปลี่ยนเกียจะมีอาการแปลกๆ ขึ้นมาพร้อมๆกับที่สตาทรูดนี่แหละครับ คือเกียมันจะดีดกลับมาเหมือนกับเราเข้าเกียไม่สุดแล้ วมันเด้งกลับ จะเกี่ยวกับอาการข้างต้นมั้ยครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าครับ



    ปาล์มโบราณแมน สองล้อจัตุรัส'46

  6. #6
    ที่สุดแล้วไม่มีใครเกิน aei007's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    71 vintage machine
    ข้อความ
    802
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    19

    Thumbs up คันสตาร์ท มัน รูด หรือมัน วืด

    อันดับแรก ถามมี่ก่อนว่า น้ำมันที่เปลี่ยนมาเบอร์อะไร เวสป้าใช้เบอร์ 40 ก็พอแล้วถ้าใส่เบอร์ที่มากกว่า40 ครัชมันจะจับไม่ค่อยอยู่ อาการนี้จะเหยียบสตาร์ท แล้ว "วืด" จะหนืดๆหน่อยๆ เหมือนตั้งครัชเยอะไป อะ แต่จะมีบางทีที่แผ่นครัชมันแห้งจะสตาร์ท ติดเหมือนกัน


    อีกอันที่เข้าเกียรืแล้วเด้งกลับ อาจเป็นกับหมุดล็อคสายเกียร์มันรูด สายเลยหย่อนแล้วเข้าเกียร์ไม่สุด

    วิธีตั้งเกียร์ เข้าเกียร์ไว้ที่เกียร์4 แล้วขยับสายให้มันตึง แต่ถ้าไม่ใช่อย่างที่พี่บอกมาอันแรก ก็น่าจะเปงอันนี้

    เข้าเกียร์แล้วเด้งกลับ กากบาทเกียร์ เเริ่มสึกแล้ว เพราะมันไม่ไปเข้าล็อคกับเฟืองเกียร์ มันเลยตกไปเกียร์อื่น แก้ไขโดยการเปลี่ยนกากบาทเกียร์ (ผ่าเครื่อง นั่นเอง) ยังไงไม่เข้าใจก็โทรมา พี่วิท
    <<<===เจอกันที่ http://aei007.hi5.com นะคราบพี่น้องคราบ===>>>

  7. #7
    cybergame99's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    ChaiNat STC
    ข้อความ
    1,715
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 13 ครั้ง ใน 12 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    20

    มาตรฐาน .0.


    ความรู้ ดี ๆ ทั้งนั้น....
    : Face Book..รับประกอบ Fixed Gear ขายอะไหล่ :


    Tel. 0812812387

    ชื่อ บัญชี นาย ธนัทพัชร์ อยู่โต

    เลขบัญชี 1061798372 ธ.กรุงไทย สาขา ชัยนาท


Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •