ทำโรตารี่มา ลูกสูบแหวน ก้าน เปลี่ยนใหม่หมด แต่ทำไมกำลังไม่ค่อยมีครับ
                                
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
กำลังแสดงผล 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 17

ชื่อกระทู้: ทำโรตารี่มา ลูกสูบแหวน ก้าน เปลี่ยนใหม่หมด แต่ทำไมกำลังไม่ค่อยมีครับ

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2012
    ข้อความ
    13
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน ทำโรตารี่มา ลูกสูบแหวน ก้าน เปลี่ยนใหม่หมด แต่ทำไมกำลังไม่ค่อยมีครับ



    รบกวนผู้รู้ ช่วยผมทีครับ
    น้ำมันกินน้อยลง แต่รถวิ่งเหมือนไม่ค่อยมีแรงครับ
    เป็นเครื่อง สปริ้นวี สามพอร์ท ทองขาวเปลี่ยนใหม่หมดแล้วครับ
    ซ่อมเท่าไหร่ ซ่อมไม่จบซักทีครับ
    ท้อแท้ไปหมดเลยครับ
    เฉพาะค่าซ่อมเครื่องห้าหกครั้งผมสามารถซื้อรถใหม่ได้ คันหนึ่งเลยครับ
    หาทางออกให้ผมทีครับพี่ๆ เพื่อนๆ
    ขอบคุณครับผม

  2. #2
    Senior Member kradook's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2008
    สถานที่
    นักบิดไร้สังกัด
    ข้อความ
    1,310
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    ผมก็เป็นนะครับ แต่ปัญหาผมเกิดจากระบบไฟ ไฟมา น้ำมันมา รถติด
    แต่จะให้วิ่งดี ต้องปรับจูนให้ลงตัวนะครับ
    ไฟอ่อนไปไหม น้ำมันออกจากคาร์บูปกติไหม ลองเช็คดีๆนะครับ
    ----- จาก c-70 => c-105 => Vespa Sprint =>CD 125=>C200=>Vespa 64 & C 92 & C70K2 -----
    Kmit'NB..ID49..
    เริ่มต้นกับโปรเจค หมูๆ
    +++++++++ "จมปลัก" กับ "สิ่งที่เป็นไปได้ ยากก" +++++++++

  3. #3
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2012
    ข้อความ
    13
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ kradook อ่านข้อความ
    ผมก็เป็นนะครับ แต่ปัญหาผมเกิดจากระบบไฟ ไฟมา น้ำมันมา รถติด
    แต่จะให้วิ่งดี ต้องปรับจูนให้ลงตัวนะครับ
    ไฟอ่อนไปไหม น้ำมันออกจากคาร์บูปกติไหม ลองเช็คดีๆนะครับ
    ขอบคุณครับผม
    ผมจะลองปรับจูน เช็คไล่ระบบให้ดีๆ อีกครั้ง ได้ผลยังไงจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีครับ
    ขอบคุณมากๆ อีกครั้งครับ

  4. #4

    มาตรฐาน

    แนะนำไปปรึกษาช่างเอ็ม italy 200 อยู่ปทุมคลอง 3
    ทำทีเดียว จบเลย
    085-1780405
    รักในรถเก่าต้องทำใจ การรอคอยนั้นคู่กับความภาคภูมิใจ
    [email protected]
    086-6695445 โอ๊ต

  5. #5
    Member getkmutnb's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2009
    สถานที่
    ไม่มีเวลาไปร่วมกับเค้าเลย
    ข้อความ
    229
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ผ่าเครื่องมาใหม่ โรฟิต อยู่หรือเปล่าครับ เดาเอานะ รอเซียนมาตอบดีกว่าครับ
    >>สลิดขี่เวสป้าซ่อมเป็นก่อบะ ??
    >>เรื่องของฮา ตังของฮา จบ

  6. #6
    piezaa007's Avatar
    วันที่สมัคร
    Jul 2008
    สถานที่
    ทุกที่ทุกเวลาถ้ามีเพื่อน
    ข้อความ
    688
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    ขนาดลูกสูบใหญ่ขึ้นก็ต้องปรับจูนใหม่ครับ ลองเปลี่ยนนมหนูน้ำมันให้มีขนาดใหญ่ขึ้นครับ
    การรอคอย...เวลาทัมมัยมันช่างเดินช้า
    การรอคอย...มันก้อคงเหมือนกับความเหงา
    .
    .
    ความเหงา...ไม่มีรัยทัมมันก้อน่าเบื่อ
    ความเหงา...เวลามานก้อเดินช้า
    ความเหงา...มันก้ออคงเหมือนกับการรอคอยอารัยบางสิ่งบ างอย่าง
    .
    .
    แต่ถ้ามีอารัยทัมในเวลาที "รอ"...และเวลาที่ "เหงา"
    มานก้อคงดีสิน้ะ

  7. #7
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2012
    ข้อความ
    13
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ oat_irc อ่านข้อความ
    แนะนำไปปรึกษาช่างเอ็ม italy 200 อยู่ปทุมคลอง 3
    ทำทีเดียว จบเลย
    085-1780405
    ขอบคุณครับ คุณโอ๊ต

  8. #8
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2012
    ข้อความ
    13
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ getkmutnb อ่านข้อความ
    ผ่าเครื่องมาใหม่ โรฟิต อยู่หรือเปล่าครับ เดาเอานะ รอเซียนมาตอบดีกว่าครับ
    ผ่าเครื่องรอบล่าสุด
    ผมได้ทำโรตารี่ใหม่ กับร้านใน กทม ครับ
    จากการทดสอบเทน้ำมันลงในช่องโร แล้วดูว่าน้ำมันมีการซึมเร็วหรือช้า
    โรตารี่แน่นดีครับ แต่เวลาเครื่องเดินเบาก็มักจะมีน้ำมันพ่นออกมาบ้างพอ สมควรครับ
    ขอบคุณนะครับพี่
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย NightAuto90 : 21-09-2012 เมื่อ 02:34

  9. #9
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2012
    ข้อความ
    13
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ piezaa007 อ่านข้อความ
    ขนาดลูกสูบใหญ่ขึ้นก็ต้องปรับจูนใหม่ครับ ลองเปลี่ยนนมหนูน้ำมันให้มีขนาดใหญ่ขึ้นครับ
    ผมจะทดลองดูนะครับพี่ ได้ผลหรือไม่ได้ผลยังไงจะกลับมาให้คำตอบอีกทีครับพี่
    ขอบคุณมากๆ นะครับพี่

  10. #10
    33_SERVICE's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    33 รวมมิตร ขับ
    ข้อความ
    2,362
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    ทำโร ใหม่ได้แต่งหน้าโรเปล่าครับ ถ้าไม่แต่งรถก็ไม่วิ่งนะ เพราะส่วนมากโรงกลึงเขาทำมาให้ ช่างแต่งเพิ่ม
    - รับ ผ่าเครื่อง ถอด - ประกอบ ทำสี vespa&Lam พร้อมจำหน่อยอุปกรณ์ตกแต่ง
    - รับจำนำรถ vespa&Lam ทั้งทีมีทะเบียนและไม่มี
    T.087-808-8817
    ID Line iee33
    http://facebook.com/iee33service


  11. #11
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2012
    ข้อความ
    13
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ 33_SERVICE อ่านข้อความ
    ทำโร ใหม่ได้แต่งหน้าโรเปล่าครับ ถ้าไม่แต่งรถก็ไม่วิ่งนะ เพราะส่วนมากโรงกลึงเขาทำมาให้ ช่างแต่งเพิ่ม
    โรงกลึงไม่แต่งมาให้เลยครับพี่
    ผมได้มานั่งแต่งเองครับ
    แต่ผมไม่ทราบค่าสเป็คของหน้าโรและช่องโรเลยครับว่า ควรแต่งขัด หรือขยายออกยังให้ได้สเป็ค
    ถ้าเราไม่แต่งหน้าโร จะเป็นหัวใจหลักเลยรึป่าวครับพี่ ที่ทำให้เครื่องไม่มีกำลัง
    พี่มีภาพตัวอย่างการแต่งหน้าโรตารี่ มั้ยครับ
    ขอบคุณมากๆ นะครับพี่่
    ปล.ผมอยู่ต่างจังหวัดครับ ช่างที่ทำรถเ้วสป้า ระแวกแถวบ้านหรือในจังหวัด ไม่มีเลยครับ
    ส่วนใหญ่ซ่อมไม่จบและสร้างปัญหาบานปลายอย่างมากครับ
    ผมเลยหัดทำด้วยตนเองครับ

  12. #12
    33_SERVICE's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    33 รวมมิตร ขับ
    ข้อความ
    2,362
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    Name:  lf.elec.150.intake.jpg
Views: 1437
Size:  58.3 KB
    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ NightAuto90 อ่านข้อความ
    โรงกลึงไม่แต่งมาให้เลยครับพี่
    ผมได้มานั่งแต่งเองครับ
    แต่ผมไม่ทราบค่าสเป็คของหน้าโรและช่องโรเลยครับว่า ควรแต่งขัด หรือขยายออกยังให้ได้สเป็ค
    ถ้าเราไม่แต่งหน้าโร จะเป็นหัวใจหลักเลยรึป่าวครับพี่ ที่ทำให้เครื่องไม่มีกำลัง
    พี่มีภาพตัวอย่างการแต่งหน้าโรตารี่ มั้ยครับ
    ขอบคุณมากๆ นะครับพี่่
    ปล.ผมอยู่ต่างจังหวัดครับ ช่างที่ทำรถเ้วสป้า ระแวกแถวบ้านหรือในจังหวัด ไม่มีเลยครับ
    ส่วนใหญ่ซ่อมไม่จบและสร้างปัญหาบานปลายอย่างมากครับ
    ผมเลยหัดทำด้วยตนเองครับ
    - รับ ผ่าเครื่อง ถอด - ประกอบ ทำสี vespa&Lam พร้อมจำหน่อยอุปกรณ์ตกแต่ง
    - รับจำนำรถ vespa&Lam ทั้งทีมีทะเบียนและไม่มี
    T.087-808-8817
    ID Line iee33
    http://facebook.com/iee33service


  13. #13
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Sep 2012
    ข้อความ
    13
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ 33_SERVICE อ่านข้อความ
    Name:  lf.elec.150.intake.jpg
Views: 1437
Size:  58.3 KB
    ขอบคุณอีกครั้งครับพี่ ขอบคุณมากๆ ครับผม

  14. #14
    Senior Member redstar's Avatar
    วันที่สมัคร
    Aug 2006
    สถานที่
    แคบหมูศรีจันทร์ ตลาดหนองหอย
    ข้อความ
    707
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 1 ครั้ง ใน 1 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    18

    มาตรฐาน

    เปลี่ยนช่างโดยด่วน
    รักในหลวง ภาคปฎิบัติ

  15. #15
    สาวก VESPA & LAM's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Crave Scooter Club
    ข้อความ
    3,636
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 5 ครั้ง ใน 5 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    22

    มาตรฐาน


    อ้างอิง ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ 33_SERVICE อ่านข้อความ
    ทำโร ใหม่ได้แต่งหน้าโรเปล่าครับ ถ้าไม่แต่งรถก็ไม่วิ่งนะ เพราะส่วนมากโรงกลึงเขาทำมาให้ ช่างแต่งเพิ่ม
    พี่ครับ รถผมไม่ค่อยยอมวิ่ง ต้องแก้ยังไงครับ


หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •