ขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญครับ - หน้า 2
                                
หน้าที่ 2 จากทั้งหมด 2 หน้า แรกแรก 1 2
กำลังแสดงผล 16 ถึง 18 จากทั้งหมด 18

ชื่อกระทู้: ขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญครับ

  1. #16
    Senior Member aiimodangnoi's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2008
    ข้อความ
    324
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน



    รถ Px เหลี่ยม ทบ. สี 93% เครื่องประมานนี้จะขายได้สักเท่าไรห่ครับ เปิด 58000 จะหนักไปไหมครับ

    ใจผมอยากมา คอซ่า 200 มากเลยครับคอซ่า 200 ทบ. โอนนี่มีไหมครับ แล้วมีรุ่นซอยย่อยอีกรึเปล่าครับ..
    M A H A S A R A K H A M - U N I V E R S I T Y

    V E S P A W A L K A L O N E

  2. #17
    singhadum's Avatar
    วันที่สมัคร
    Dec 2005
    สถานที่
    Singhadum racing
    ข้อความ
    2,236
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 3 ครั้ง ใน 3 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    21

    มาตรฐาน

    - โคซ่ากะPx เครื่องระบบเดียวกัน สมมติขายแล้วซื้อใหม่เกิดเจออาการเดิมจะทำไงครับ อยากให้ลองศึกษาโคซ่าสักนิด มันเป็นรถที่ช่างหลายๆ คนไม่อยากแก้ให้ (เพราะแก้ไม่จบ) และเป็นรุ่นที่เรียกสั้นๆ ว่าปราบเซียน ในความเห็นส่วนตัวนะ ระบบไฟถ้าไม่สดจิง มันจะไล่กันให้ครบทุกฟังก์ชันค่อนข้างยาก เพราะโดยมากสายไฟมักเก่าและจุดต่อต่างๆในแผงไฟมักไม่ เสถียร ยิ่งในไมล์ ระบบสายแพโบราณ (แบบเกมกดยุคเก่าๆ)และแผงไฟในอกหน้า มักมีปัญหาเชิงลึกที่ผมไม่ขอเอ่ยถึง ส่วนเบรคก้อถ้าไม่ค่อยได้ขี่ มักซีลแตก รั่วซึมเบรคไม่ค่อยอยู่ครับ แต่ถ้าขี่ทุกวัน ไม่เป็น บางคนจึงแปลงเป็นเบรคแบบสปิ้น64ตัดปัญหาไปเลย ในส่วนระบบเครื่องเหมือนpxทุกประการ แต่ถ้าโรลหลวมเท่ากัน โคซ่าจะกินน้ำมันหนักกว่าเยอะและออกตัวแทบไม่ได้ (ช่องโรลมันยาวกว่าPx จึงพ่นทิ้งเป็นว่าเล่น) ส่วนความนิ่ม โคซ่า ช่วงยุบตัวเยอะกว่า ฐานล้อกว้างกว่า รถจึงนุ่มกว่า แต่ก้อดื้อโค้งกว่าPxเยอะครับ โดยรวมถ้าระบบมันสมบูรณ์ โคซ่าเป็นรถที่เพอร์เฟคมาก ถ้าคุณกล้าปั้นมันใหม่หมด คุณจะมีรถที่ไม่ซ้ำใคร ผมมีทั้งPxและCosa มั่นใจว่าขี่มาไม่น้อย และหมดกะโคซ่าไปไม่น้อย เพราะผมอยากให้มันเพอร์เฟค เลยกล้าเล่าให้ฟัง เป็นมุมมองส่วนตัว อาจตอบขัดใจใครหลายๆคนไปบ้างคงไม่ว่ากันนะครับ
    - ส่วนคอซ่า 200 เป็นรถอินวอย อะไหล่รถโคซ่า200บางตัวไม่มีจำหน่ายในบ้านเรา ถ้าจะซื้อแนะนำให้เลือกตัวที่เดิมที่สุด สมบูรณ์ที่สุดครับ เพราะอะไหล่ต่างๆ ของ 200 ราคาไม่ธรรมดา บางทีมีตังค์แต่ไม่มีของ ก้อต้องแปลงกันไม่ก้อรอของมือ2จากเวบนี่แหละ ลองชั่งน้ำหนักดู ขอให้โชคดีครับ^^

    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย singhadum : 20-04-2011 เมื่อ 02:07
    Singhadum Racingสามแยกไฟฉาย กทม 085 - 138 - 6176 [email protected]
    ของแต่ง+อะไหล่เวสป้า http://www.thaiscooter.com/forums/sh...d.php?t=209551
    ยางสกูตเตอร์ http://www.thaiscooter.com/forums/sh...ad.php?t=79007

  3. #18
    Senior Member aiimodangnoi's Avatar
    วันที่สมัคร
    May 2008
    ข้อความ
    324
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน


    ขอบคุนสำหรับความคิดเห็ฯมากๆเลยครับ

    ละเอียด ครบถ้วนดีจิงๆครับ

    *ผม อยากได้ Cosa ที่เพอเฟ็คจังเลยครับ.. ถ้าตัดสินใจเล่น ไม่รู้จะหมดเท่าไหร่ อีกอย่างผมก็ไม่สันทัดเรื่องการซ่อมดูแลบำรุงเท่าไรห ่

    ส่วนมากเน้นใช้งาน ขับไปทถระมากกว่าครับ

    ถ้าตัดสินใจเล่น cosa ไม่รู้จะ ไหวรึเปล่า..
    M A H A S A R A K H A M - U N I V E R S I T Y

    V E S P A W A L K A L O N E

หน้าที่ 2 จากทั้งหมด 2 หน้า แรกแรก 1 2

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •