Club Man 250 กับ SR400 ใครเจ๋งกว่ากัน
                                
กำลังแสดงผล 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5

ชื่อกระทู้: Club Man 250 กับ SR400 ใครเจ๋งกว่ากัน

  1. #1
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    ข้อความ
    46
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน Club Man 250 กับ SR400 ใครเจ๋งกว่ากัน



    คือตอนนี้ ผม จะหารถใหญ่เล่นซักคัน

    ตอนนี้สนใจ Club Man 250 กับ Sr400 อยู่

    แต่ยังตัดสินใจไม่ได้

    วานช่วยผู้รู้มาตอบให้ที

    ว่าคันไหนเจ็งกว่ากัน

    ปล.ผมเน้นวิ่งทางไกลบ่อยเพราะใช้เดินทางกลับบ้าน

    ช่วยผมตัดสินใจด้วยครับ

    ขอบคุณครับ

  2. #2
    Senior Member Indy_life's Avatar
    วันที่สมัคร
    Nov 2008
    สถานที่
    ชมรมรถโบราณ เพชรเกษม คลับ
    ข้อความ
    1,264
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    17

    มาตรฐาน

    จริงๆแล้วพูดยากมาก

    แล้วแต่ความชอบส่วนตัวจริงๆนะ

    แต่ถ้าเป็นความคิดผม.. คลับแมน 400 คับ

    250 ไม่ค่อยน่าเล่น ขยับไป 400 เลยน่าจะดีกว่า

    ถ้าวัดกันที่ความแรง Clubman400 Vs. SR400

    คลับแมน ทิ้งขาดเรื่องความแรง

    อันนี้ยืนยันกันมาหลายคน ว่าสู้กันไม่ได้จริงๆ

    ถ้าพูดกันถึงรูปทรง ก็ยังยืนยันว่า คลับแมนอีกนั้นแหละ

    รูปทรง สป็อต สวยงามกว่าอย่างเห็นได้ชัด

    เอสอาร์ ถ้าใส่ท่อเดิม สภาพเหมือน CG GTO ดีๆนี่เอง

    แต่.. คลับแมนเสียเรื่องความทนทานของเครื่อง

    เปราะ จุกจิก พังแล้วพังอีก

    อันนี้เป็นความคิดของผมนะ จะตัดสินใจซื้อก็ลองหาข้อมูลเยอะๆ

    ยอมรับตัวตน ,, นี่แหละคนมีอุดมการณ์

  3. #3
    นักขับขี่อิสระ สนิมวิ่งได้'s Avatar
    วันที่สมัคร
    Jun 2009
    สถานที่
    Freedom Classic Rider Bangkok
    ข้อความ
    1,076
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    16

    มาตรฐาน

    คลับแมน 250 ไม่เวิร์กเท่าไหร่ครับ

    เครื่องเปราะ ระบบสตาร์ท ระบบไฟ เสียง่ายจุกจิก


    ถ้าเล่นต้องเล่นคลับแมน 400 จะดีกว่าครับ

    ส่วน sr400 นั้นลองศึกษาดูดีๆครับ

    ลองทำการบ้านดูครับ


    แต่เรื่องรูปทรงแล้ว ผมให้ sr400 ครับ เพราะสามารถ ตกแต่งได้หลากหลายโดยที่ไม่ต้องดัดแปลงมากนัก

    ส่วนคลับแมนนั้นผมว่า จะขี่ให้สวยให้หล่อ ต้องทรงเดิมคับ มีไอโม่งหน่อยนะ หืมมม หล่อ

    แต่ 250 ไม่ค่อยเวิร์กคับ

    ผมเคยขี่ 250 ไปติดไฟแดงแยกบางปะแก้ว ดับเครื่อง

    พอไฟเขียว สตาร์ทใหม่ ควันท่วมรถเลยครับ

    มอเตอร์สตาร์ทระเบิด 555 เข็นยาว ไม่มีสตาร์ทเท้า

    ป้าแถวนั้นเอาน้ำมาราด แกบอกกลัวระเบิด

    ที่สำคัญ น้ำแฟ้บ กว่าจะถึงบ้าน จอดไว้เช้ามาดู สนิมแดรกเลย

    - -" เวรจิงๆ




    สุดท้ายแล้วรถทุกคันทุกรุ่นมันก็มีดีในตัวมันอยู่ที่ เราเลือกเองครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย สนิมวิ่งได้ : 18-04-2010 เมื่อ 16:44

  4. #4
    Junior Member
    วันที่สมัคร
    Dec 2009
    ข้อความ
    46
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    0

    มาตรฐาน

    ขอบคุณครับ

    + +

  5. #5
    นัด สนิมดินกบินทร์บุรี nut sr 400's Avatar
    วันที่สมัคร
    Sep 2009
    สถานที่
    สนิมดิน กบินทร์บุรี
    ข้อความ
    230
    ขอบคุณ
    0
    ได้รับขอบคุณ 0 ครั้ง ใน 0 ข้อความ
    ผลการให้คะแนน
    15

    มาตรฐาน


    ส่วนตัว.....ผมยกให้ sr ใช้ดีทนทาน อะไหร่มีทุกชิ้น ปัญหาไม่จุกจิก แต่งได้หลายแนวแล้วแต่เราชอบ

    clubman 400 มีปัญหาด้านเครื่องมาก(น้องใช้อยู้บ่นอู้เลย)แต่งได้ สตายเดียว อะไหร่ค่อนข้างหายาก
    บนถนนหนทาง ซุปเปอร์ไฮเวย์ หนุ่มพเนจรท่องไปตามฝัน

    นัด สนิมดิน กบินทร์บุรี 0877841078



    ผักกะเฉดชะลูดน้ำ เลื่องลือนามด่านหนุมาณ ปราการภาคบูรพา แร่มีค่าทองคำ ต้นแม่น้ำบางปะกง ดงข้าว โพดแหลมทอง ถิ่นของนกเป็ดน้ำ งามล้ำหนองปลาแขยง

    .SANIMDIN KABINBURI CLASSIC CLUB.

Bookmarks

กฎการส่งข้อความ

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •